Ấn phẩm

Phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlberg tại Việt Nam

Xem mô tả

401

Xem & Tải

8

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về phát triển kênh phân phối Horeca. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam giai đoạn 2012-2015. Chương III: Phương hướng, giải pháp và kiến nghị phát triển kênh phân phối Horeca của bia Carlsberg tại công ty TNHH Carlsberg Việt Nam.
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Đỗ, Tuấn Long
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Tạ, Văn Lợi, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bia , Carlberg , Kênh phân phối , Phát triển
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép