Ấn phẩm
Chương trình Marketing cho sản phẩm nhà chung cư dự án Ecohome Phúc Lợi của Chủ đầu tư Capital House

Xem mô tả
165
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
Mô tả
Marketing
Tác giả
Chu, Ngọc Lan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Capital House , Ecohome , Marketing , Nhà chung cư
