Ấn phẩm

Chương trình Marketing cho sản phẩm nhà chung cư dự án Ecohome Phúc Lợi của Chủ đầu tư Capital House

Xem mô tả

165

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Marketing bất động sản chung cư. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đối với Marketing sản phẩm căn hộ của dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House. Chương III: Chương trình Marketing cho căn hộ dự án Ecohomes Phúc Lợi của chủ đầu tư Capital House
Mô tả
Marketing
Tác giả
Chu, Ngọc Lan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Capital House , Ecohome , Marketing , Nhà chung cư
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép