Ấn phẩm

Xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007 - 2010

Xem mô tả

180

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Hoàng Toàn,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển thương hiệu , Thưong hiệu gạo
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép