Ấn phẩm
Xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007 - 2010

Xem mô tả
180
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam giai đoạn vừa qua. Chương III: Một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu gạo của Việt Nam trong giai đoạn 2007-2010
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Hường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đỗ, Hoàng Toàn,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển thương hiệu , Thưong hiệu gạo
