Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện Công ty cổ phần Công trình hàng không

Xem mô tả
151
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ trong ngành điện hiện nay.; Chương II: Thực trạng hoạt dịch vụ cung ứng điện tiêu dùng của xí nghiệp điện tiêu dùng của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không
Mô tả
Tiên Tiến
Tác giả
Hoàng, Ngọc Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Tuấn Anh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Xí nghiệp điện , Công ty cổ phần Công trình hàng không
