Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện Công ty cổ phần Công trình hàng không

Xem mô tả

151

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về chất lượng dịch vụ trong ngành điện hiện nay.; Chương II: Thực trạng hoạt dịch vụ cung ứng điện tiêu dùng của xí nghiệp điện tiêu dùng của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không.; Chương III: Một số giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ của xí nghiệp điện trực thuộc công ty cổ phần công trình hàng không
Mô tả
Tiên Tiến
Tác giả
Hoàng, Ngọc Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Tuấn Anh,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Xí nghiệp điện , Công ty cổ phần Công trình hàng không
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép