Ấn phẩm

Hoạt động Marketing nhằm phát triển sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign của Admicro giai đoạn 2020-2021

Xem mô tả

377

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Hoàng Kiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Quảng cáo trực tuyến , Engagement Campaign , Admicro
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép