Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:51Z-
dc.date.available2022-08-12T10:19:51Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10003-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của kháh hàng đối với chất lượng dịch vụ thoại. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của kháh hàng đối với chất lượng dịch vụ thoại.. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
dc.subjectDịch vụ thoại
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11399
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11399.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:19:51Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10003-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của kháh hàng đối với chất lượng dịch vụ thoại. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của kháh hàng đối với chất lượng dịch vụ thoại.. Chương II: Phân tích thực trạng sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội đối với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
    dc.subjectDịch vụ thoại
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng khu vực Hà Nội với chất lượng dịch vụ thoại của Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11399
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11399.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :