Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS.
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:54Z-
dc.date.available2022-08-12T10:19:54Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10005-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11404
dc.relation.reference1. Ahmad Jamal, Kamal Naser (2002) Customer satisfaction and retail banking: an assessment ofsome of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking, International Journal of Bank Marketing, St, Martin‟s Griffin, London,-
dc.relation.reference2. Andreassen, T, W, and Lindestad, B, (1998), „The Effect of Corporate Image in the Formation of Customer Loyalty‟, Journal of Service Research, Vol 1, page 82-92-
dc.relation.reference3. Bùi Phạm Thanh (2014), Luận văn Thạc sĩ, Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín - chi nhánh Khánh Hòa,Trƣờng Đại Học Nha Trang, Khánh Hòa.-
dc.relation.reference4. Cronin JJ and Taylor SA (1992), „Measuring service quanlity: A reexamination and extension‟, Journal of Marketing, Vol, 56, Page 56-68-
dc.relation.reference5. Đặng Thị Thu Hƣơng (2013), Bài trích “Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Thắng, PGS.TS.
    dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:19:54Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:19:54Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10005-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương III: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La. Chương IV: Những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Sơn La
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11404
    dc.relation.reference1. Ahmad Jamal, Kamal Naser (2002) Customer satisfaction and retail banking: an assessment ofsome of the key antecedents of customer satisfaction in retail banking, International Journal of Bank Marketing, St, Martin‟s Griffin, London,-
    dc.relation.reference2. Andreassen, T, W, and Lindestad, B, (1998), „The Effect of Corporate Image in the Formation of Customer Loyalty‟, Journal of Service Research, Vol 1, page 82-92-
    dc.relation.reference3. Bùi Phạm Thanh (2014), Luận văn Thạc sĩ, Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín - chi nhánh Khánh Hòa,Trƣờng Đại Học Nha Trang, Khánh Hòa.-
    dc.relation.reference4. Cronin JJ and Taylor SA (1992), „Measuring service quanlity: A reexamination and extension‟, Journal of Marketing, Vol, 56, Page 56-68-
    dc.relation.reference5. Đặng Thị Thu Hƣơng (2013), Bài trích “Các nhân tố làm nên sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11404.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :