Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa, PGS.TS
dc.contributor.authorLưu, Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:29Z-
dc.date.available2022-08-12T10:20:29Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10023-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHuyện Mỹ Đức
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.titleChất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Mỹ Đức
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11536
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11536.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Trọng Nghĩa, PGS.TS
    dc.contributor.authorLưu, Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:20:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:20:29Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10023-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Mỹ Đức
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHuyện Mỹ Đức
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.titleChất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Mỹ Đức
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11536
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11536.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,54 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :