Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thùy Giang, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Kiên
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:08Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10042-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vu ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank trong giai đoạn 2011 – 2015. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank”
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vu ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank trong giai đoạn 2011 – 2015. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank”
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - Maritime Bank
dc.subjectNâng cao
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - Maritime Bank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11636
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11636.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thùy Giang, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trần Kiên
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:08Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10042-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vu ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank trong giai đoạn 2011 – 2015. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank”
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vu ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank trong giai đoạn 2011 – 2015. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Maritime Bank”
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - Maritime Bank
    dc.subjectNâng cao
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam - Maritime Bank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11636
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11636.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :