Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Quân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:10Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:10Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10043-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMô hình
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectServperf
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectĐánh giá
dc.titleÁp dụng mô hình Servperf đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quốc dân Chi nhánh Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11637
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11637.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Đức Quân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:10Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:10Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10043-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội. Chương III: Các đề xuất nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại NCB – CN Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMô hình
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectServperf
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectĐánh giá
    dc.titleÁp dụng mô hình Servperf đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Quốc dân Chi nhánh Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11637
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11637.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :