Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, TS
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Bích
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:35Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:35Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10055-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông việc
dc.subjectInternet
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNhân tố
dc.subjectNhân viên
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectViễn thông
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của các nhân viên Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11701
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11701.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Thủy, TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Bích
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:35Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:35Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10055-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan các nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông việc
    dc.subjectInternet
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNhân tố
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.subjectViễn thông
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của các nhân viên Công ty CP Internet và Viễn thông Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11701
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11701.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :