Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:40Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:40Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10057-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectVincom Retail
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại Công ty cổ phần Vincom Retail
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11705
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11705.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 14,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:40Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10057-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài của luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty CP Vincom Retail. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing-mix của công ty CP Vincom Retail
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectVincom Retail
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại Công ty cổ phần Vincom Retail
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11705
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11705.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 14,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :