Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Tiến Đạt
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:51Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:51Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10062-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectSản xuất
dc.subjectThương mại
dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11776
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Tiến Đạt
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:51Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10062-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những lí luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Phân tích tình trạng tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long. Chương III: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectSản xuất
    dc.subjectThương mại
    dc.titleĐẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Văn Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11776
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11776.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :