Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Mạnh Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:57Z-
dc.date.available2022-08-12T10:21:57Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10065-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKỹ thuật
dc.subjectThương mại
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH thương mại - Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11784
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11784.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Mạnh Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:21:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:21:57Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10065-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình đã nghiên cứu về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về dịch vụ sau bán hàng và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKỹ thuật
    dc.subjectThương mại
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH thương mại - Dịch vụ kỹ thuật Lục Tỉnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11784
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11784.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :