Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:22:02Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10067-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP.Hồ Chí Minh - CN Hoàn Kiếm
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11793
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11793.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:22:02Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10067-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng ngân hàng thương mại. Chương III: Nghiên cứu chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm. Chương IV: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng SME tại HDBank – CN Hoàn Kiếm.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển TP.Hồ Chí Minh - CN Hoàn Kiếm
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11793
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11793.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :