Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Minh Mạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:06Z-
dc.date.available2022-08-12T10:22:06Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10069-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing- mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix của VNPT Vĩnh Phúc. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix tại VNPT Vĩnh Phúc.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing- mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix của VNPT Vĩnh Phúc. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix tại VNPT Vĩnh Phúc.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectVNPT
dc.subjectVĩnh Phúc
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại VNPT Vĩnh Phúc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11797
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11797.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Minh Mạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:22:06Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10069-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing- mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix của VNPT Vĩnh Phúc. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix tại VNPT Vĩnh Phúc.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing- mix của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix của VNPT Vĩnh Phúc. Chương IV: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing- mix tại VNPT Vĩnh Phúc.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectVNPT
    dc.subjectVĩnh Phúc
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing - mix tại VNPT Vĩnh Phúc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11797
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11797.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,04 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :