Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Viên
dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:24Z-
dc.date.available2022-08-12T10:22:24Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10077-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAn Giang
dc.subjectBệnh viện
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectĐiều trị
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11900
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11900.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Viên
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:22:24Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10077-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang
    dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II. Lý luận chung về chất lượng dịch vụ. Chương III. Thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang. Chương IV. Mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAn Giang
    dc.subjectBệnh viện
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHài lòng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectĐiều trị
    dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11900
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11900.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :