Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
dc.contributor.authorTống, Hiền Nhân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:28Z-
dc.date.available2022-08-12T10:22:28Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10079-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNâng cao
dc.subjectXăng dầu
dc.subjectĐồng Tháp
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của Công ty xăng dầu Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11904
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11904.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 899,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng, TS
    dc.contributor.authorTống, Hiền Nhân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:22:28Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10079-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tồng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ và chất lượng dịch vụ. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp. Chương IV: Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của công ty xăng dầu Đồng Tháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectXăng dầu
    dc.subjectĐồng Tháp
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng dầu của Công ty xăng dầu Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11904
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11904.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 899,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :