Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:30Z-
dc.date.available2022-08-12T10:22:30Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10080-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCửa hàng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectViettel
dc.subjectĐồng Tháp
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11911
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Hiếu, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:22:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:22:30Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10080-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng trực tiếp của Viettel Đồng Tháp. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCửa hàng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectViettel
    dc.subjectĐồng Tháp
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng giao dịch trực tiếp của Viettel Đồng Tháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11911
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.11911.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :