Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về đánh giá thực hiện công việc của nhân viên thông qua hệ thống KPI. Chương III: Thực trạng áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện việc áp dung KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan. Chương II: Lý luận cơ bản về đánh giá thực hiện công việc của nhân viên thông qua hệ thống KPI. Chương III: Thực trạng áp dụng KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện việc áp dung KPI trong đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tại Chi nhánh Trung Hòa – Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam