Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Tố Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:19Z-
dc.date.available2022-08-12T10:23:19Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10101-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám bệnh tại cơ sở y tế. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám bệnh tại cơ sở y tế. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhoa khám bệnh
dc.subjectNâng cao
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh , bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12109
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12109.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ, GS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Tố Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:19Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:23:19Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10101-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám bệnh tại cơ sở y tế. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám bệnh tại cơ sở y tế. Chương III: Đánh giá chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Khoa khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhoa khám bệnh
    dc.subjectNâng cao
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại khoa khám bệnh , bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12109
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12109.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,61 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :