Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền, TS
dc.contributor.authorLưu, Thị Thúy An
dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:24Z-
dc.date.available2022-08-12T10:23:24Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10103-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectHoạt động
dc.subjectMarketing - mix
dc.subjectQuân Đạt
dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing - mix của Công ty cổ phần Quân Đạt
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12112
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12112.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Thị Phương Hiền, TS
    dc.contributor.authorLưu, Thị Thúy An
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:24Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:23:24Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10103-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận về Marketing và hoạt động Marketing – mix của Doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – mix của Công ty Cổ phần Quân Đạt.T309
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectHoạt động
    dc.subjectMarketing - mix
    dc.subjectQuân Đạt
    dc.titleHoàn thiện hoạt động marketing - mix của Công ty cổ phần Quân Đạt
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12112
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12112.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :