Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Hải Đăng
dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:53Z-
dc.date.available2022-08-12T10:23:53Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10115-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty
dc.subjectHDME
dc.subjectPhát triển
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectXây dựng
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trách nhiệm hữu hạn cơ điện HDME Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12316
dc.relation.reference1. Al Ries - Jack Trout (2015), Định vị- cuộc chiến dành tâm trí khách hàng, Nhà xuất bản Công thương-
dc.relation.reference2. Al Ries – Laura Ries (2014), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội-
dc.relation.reference3. Cấn Anh Tuấn (2011), Xây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam, Luận án tiến sỹ kinh tế , Trường đại học Thương Mại-
dc.relation.reference4. Dương Hữu Hạnh (2005), Quản trị tài sản thương hiệu, Nhà xuất bản Thống kê-
dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2004), Tạo dựng và quản trị thương hiệu, Nhà xuất bản Lao Động-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12316.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Quang, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Hải Đăng
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:23:53Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:23:53Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10115-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý thuyết nghiên cứu xây dựng và phát triển thương hiệu của Doanh nghiệp. Chương II : Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội. Chương III : Phương hướng và hệ giải pháp hoàn thiện phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Cơ điện HDME Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectHDME
    dc.subjectPhát triển
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectXây dựng
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty trách nhiệm hữu hạn cơ điện HDME Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12316
    dc.relation.reference1. Al Ries - Jack Trout (2015), Định vị- cuộc chiến dành tâm trí khách hàng, Nhà xuất bản Công thương-
    dc.relation.reference2. Al Ries – Laura Ries (2014), 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội-
    dc.relation.reference3. Cấn Anh Tuấn (2011), Xây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp Việt Nam, Luận án tiến sỹ kinh tế , Trường đại học Thương Mại-
    dc.relation.reference4. Dương Hữu Hạnh (2005), Quản trị tài sản thương hiệu, Nhà xuất bản Thống kê-
    dc.relation.reference5. Lê Anh Cường (2004), Tạo dựng và quản trị thương hiệu, Nhà xuất bản Lao Động-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12316.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :