Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng, PGS.TS
dc.contributor.authorLại, Quang Sơn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:46Z-
dc.date.available2022-08-12T10:24:46Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10136-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ. Chương II: Tổng quan của công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động và các cửa hàng Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ. Chương II: Tổng quan của công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động và các cửa hàng Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectCông ty
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNâng cao
dc.subjectĐiện Biên
dc.subjectĐiện thoại
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động tại tỉnh Điện Biên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12588
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12588.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Huy Nhượng, PGS.TS
    dc.contributor.authorLại, Quang Sơn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:46Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:24:46Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10136-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ. Chương II: Tổng quan của công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động và các cửa hàng Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bán lẻ. Chương II: Tổng quan của công ty cổ phần đầu tư Thế giới di động và các cửa hàng Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương III: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty Thế giới di động tại tỉnh Điện Biên.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectCông ty
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectĐiện Biên
    dc.subjectĐiện thoại
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ điện thoại của Công ty cổ phần đầu tư thế giới di động tại tỉnh Điện Biên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12588
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12588.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :