Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
dc.contributor.authorViên, Ngọc Bích
dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:48Z-
dc.date.available2022-08-12T10:24:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10137-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuản trị
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectThẻ
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectVietcombank
dc.titleQuản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12606
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12606.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Công Hoa, PGS.TS
    dc.contributor.authorViên, Ngọc Bích
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:24:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:24:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10137-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông marketing tích hợp của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuản trị
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectThẻ
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectVietcombank
    dc.titleQuản trị truyền thông marketing tích hợp đối với sản phẩm thẻ của Vietcombank
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12606
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12606.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :