Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorHà, Thị Chiểu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:25:08Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10145-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp phát triển long trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp phát triển long trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBắc Kạn
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Kạn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12688
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12688.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorHà, Thị Chiểu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:25:08Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10145-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp phát triển long trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng về lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn. Chương III: Giải pháp phát triển long trung thành của khách hàng doanh nghiệp tại BIDV Bắc Kạn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBắc Kạn
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectLòng trung thành
    dc.subjectNgân hàng TMCP đầu tư và phát triển
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Kạn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12688
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12688.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :