Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Vinh Quang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:11Z-
dc.date.available2022-08-12T10:25:11Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10146-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận kết quả nghiên cứu thu được. Ưu điểm, nhược điểm và hướng khắc phục ở công trình tiếp theo. Chương V: Kiến nghị và đề xuất với Công ty.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Kết luận kết quả nghiên cứu thu được. Ưu điểm, nhược điểm và hướng khắc phục ở công trình tiếp theo.. Chương V: Kiến nghị và đề xuất với Công ty.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectComas
dc.subjectCông ty cổ phần xây dựng và lắp đặt viễn thông
dc.subjectLòng tin khách hàng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng tin khách hàng tại Công ty cổ phần xây dựng và lắp đặt viễn thông Comas
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12691
dc.relation.reference1. Anderson, James C., và James A. Narus (1990), A Model of Distributor Firm and Manufacturer Firm Working Partnerships., Journal of Marketing, số 54,-
dc.relation.referencetập 1, tr. 42–58, Địa chỉ: www.jstor.org/stable/1252172, [truy cập ngày10/12/2016].-
dc.relation.reference2. Andrew C. Wicks, Shawn L. Berman and Thomas M. Jones (1999), The Academy of Management Review, số 24, tập 1,, tr. 99-116, Địa chỉ: http://amr.aom.org/content/24/1/99.short, [truy cập ngày10/12/2016].-
dc.relation.reference3. Black, Gregory S., (2008), „Trust and commitment: Reciprocal and multidimensional concepts in distribution relationships.‟, SAM Advanced Management Journal, Số 73, tập 1, tr. 46.-
dc.relation.reference4. Butler Jr, John K. (1991), „Toward understanding and measuring conditions of trust: Evolution of a conditions of trust inventory.‟, Journal of management, Số 17, tập 3, tr. 643-663.-
dc.relation.reference5. Butler Jr, John K., and R. Stephen Cantrell. (1984), „A behavioral decision theory approach to modeling dyadic trust in superiors and subordinates.,-
dc.relation.referencePsychological reports, Số 55, tập 1, tr. 19-28.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12691.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Vinh Quang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:25:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:25:11Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10146-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận kết quả nghiên cứu thu được. Ưu điểm, nhược điểm và hướng khắc phục ở công trình tiếp theo. Chương V: Kiến nghị và đề xuất với Công ty.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.. Chương II: Phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Phân tích và trình bày kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Kết luận kết quả nghiên cứu thu được. Ưu điểm, nhược điểm và hướng khắc phục ở công trình tiếp theo.. Chương V: Kiến nghị và đề xuất với Công ty.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectComas
    dc.subjectCông ty cổ phần xây dựng và lắp đặt viễn thông
    dc.subjectLòng tin khách hàng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng tin khách hàng tại Công ty cổ phần xây dựng và lắp đặt viễn thông Comas
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12691
    dc.relation.reference1. Anderson, James C., và James A. Narus (1990), A Model of Distributor Firm and Manufacturer Firm Working Partnerships., Journal of Marketing, số 54,-
    dc.relation.referencetập 1, tr. 42–58, Địa chỉ: www.jstor.org/stable/1252172, [truy cập ngày10/12/2016].-
    dc.relation.reference2. Andrew C. Wicks, Shawn L. Berman and Thomas M. Jones (1999), The Academy of Management Review, số 24, tập 1,, tr. 99-116, Địa chỉ: http://amr.aom.org/content/24/1/99.short, [truy cập ngày10/12/2016].-
    dc.relation.reference3. Black, Gregory S., (2008), „Trust and commitment: Reciprocal and multidimensional concepts in distribution relationships.‟, SAM Advanced Management Journal, Số 73, tập 1, tr. 46.-
    dc.relation.reference4. Butler Jr, John K. (1991), „Toward understanding and measuring conditions of trust: Evolution of a conditions of trust inventory.‟, Journal of management, Số 17, tập 3, tr. 643-663.-
    dc.relation.reference5. Butler Jr, John K., and R. Stephen Cantrell. (1984), „A behavioral decision theory approach to modeling dyadic trust in superiors and subordinates.,-
    dc.relation.referencePsychological reports, Số 55, tập 1, tr. 19-28.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12691.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :