Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
dc.contributor.authorGiáp, Lương Thụy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:02Z-
dc.date.available2022-08-12T10:26:02Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10166-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.subjectĐại học Hạ Long
dc.titleXây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12909
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
    dc.contributor.authorGiáp, Lương Thụy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:26:02Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10166-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long đến năm 2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.subjectĐại học Hạ Long
    dc.titleXây dựng thương hiệu Trường đại học Hạ Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12909
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12909.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,66 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :