Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:15Z-
dc.date.available2022-08-12T10:26:15Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10171-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông nội bộ
dc.subjectTổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
dc.titleĐẩy mạnh truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12976
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12976.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh, TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:26:15Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10171-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông nội bộ
    dc.subjectTổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
    dc.subjectVăn hóa doanh nghiệp
    dc.titleĐẩy mạnh truyền thông nội bộ văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12976
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12976.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,68 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :