Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự, TS
dc.contributor.authorHán, Duy Hào
dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:18Z-
dc.date.available2022-08-12T10:26:18Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10172-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng TMCP Bắc Á
dc.subjectNgân hàng điện tử
dc.titleChất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12993
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12993.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng, Ngọc Sự, TS
    dc.contributor.authorHán, Duy Hào
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:26:18Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10172-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng TMCP Bắc Á
    dc.subjectNgân hàng điện tử
    dc.titleChất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Bắc Á
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12993
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.12993.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :