Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
dc.contributor.authorTrương, Công Hậu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:31Z-
dc.date.available2022-08-12T10:26:31Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10177-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectKhách hàng ưu tiên
dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13047
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13047.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Trai, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrương, Công Hậu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:26:31Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10177-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ Ngân hàng Thương mại. Chương II: Thiết kế nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectKhách hàng ưu tiên
    dc.subjectNgân hàng TMCP Hàng Hải
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13047
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13047.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :