Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:48Z-
dc.date.available2022-08-12T10:26:48Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10183-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm.. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDoanh nghiệp Tư nhân
dc.subjectDoanh nghiệp Tư nhân Tiến Trường
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiêu thụ xi măng
dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing nhằm tiêu thụ xi măng tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Trường
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13086
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13086.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:26:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:26:48Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10183-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu có liên quan đến đề tài.. Chương II: Cơ sở lý luận về Marketing tiêu thụ sản phẩm.. Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.. Chương IV: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing nhằm tiêu thụ xi măng của doanh nghiệp tư nhân Tiến Trường.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDoanh nghiệp Tư nhân
    dc.subjectDoanh nghiệp Tư nhân Tiến Trường
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiêu thụ xi măng
    dc.titleĐẩy mạnh hoạt động marketing nhằm tiêu thụ xi măng tại Doanh nghiệp Tư nhân Tiến Trường
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13086
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13086.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :