Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T10:27:32Z-
dc.date.available2022-08-12T10:27:32Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10199-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại NHTM.. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectQuảng Ninh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank Quảng Ninh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13347
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13347.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Tuấn Anh, TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Bích Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:27:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:27:32Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10199-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại NHTM. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại NHTM.. Chương II: Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Agribank Quảng Ninh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectQuảng Ninh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Agribank Quảng Ninh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13347
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.13347.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :