Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing trong ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing của Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về Marketing trong ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng về hoạt động Marketing của Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh. Chương III: Giải pháp tăng cường hoạt động marketing của Agribank chi nhánh tỉnh Quảng Ninh