Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:32:03Z-
dc.date.available2022-08-12T10:32:03Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10289-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chương II: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chương II: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh viện Trí Đức
dc.subjectKhám chữa bệnh
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14110
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14110.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:32:03Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:32:03Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10289-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chương II: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. Chương II: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh viện Trí Đức
    dc.subjectKhám chữa bệnh
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14110
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14110.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,5 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :