Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Văn Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:33:21Z-
dc.date.available2022-08-12T10:33:21Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10313-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ Internetbanking. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ Internetbanking. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectInternet banking
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking của BIDV Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14220
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Văn Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:33:21Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:33:21Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10313-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ Internetbanking. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và dịch vụ Internetbanking. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internetbanking của BIDV Lạng Sơn
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectInternet banking
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Internet banking của BIDV Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14220
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14220.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,96 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :