Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của BIDV Lạng Sơn.