Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:34:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10329-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectMobile banking
dc.titleMarketing mix dịch vụ mobile banking của BIDV Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14252
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14252.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hoài Dung, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thu
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:34:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10329-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing mix dịch vụ ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix dịch vụ Mobile Banking của BIDV Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectMobile banking
    dc.titleMarketing mix dịch vụ mobile banking của BIDV Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14252
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14252.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :