Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:43Z-
dc.date.available2022-08-12T10:34:43Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10337-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bưu chính. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bưu chính.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBưu điện tỉnh Lạng Sơn
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectDịch vụ bưu chính
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14320
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14320.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:34:43Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:34:43Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10337-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bưu chính. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bưu chính.. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBưu điện tỉnh Lạng Sơn
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectDịch vụ bưu chính
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính của Bưu điện tỉnh Lạng Sơn
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14320
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14320.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :