Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Tiến Dũng.PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Đại Khải
dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:05Z-
dc.date.available2022-08-12T10:37:05Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10377-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ KH. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ KH. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMobifone
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone thành phố Hà Nội 3 - Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14495
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14495.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 891,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐinh, Tiến Dũng.PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Đại Khải
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:05Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:37:05Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10377-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ KH. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Cơ sở lý luận về hoạt động quản trị quan hệ KH. Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ KH tại MobiFone Thành Phố Hà Nội 3 – Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 1
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMobifone
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Mobifone thành phố Hà Nội 3 - Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 1
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14495
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14495.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 891,65 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :