Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Tuệ
dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:37:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10380-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBIDV
dc.subjectContact Center
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
dc.titleỨng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14515
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14515.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Sơn Tùng.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Tuệ
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:37:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10380-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận ứng dụng CNTT trong quản trị QHKH. ChươngII: Thực trạng điều kiện ứng dụng Contact Center trong quản trị QHKH tại Ngân hàng BIDV. Chương III: Phương hướng, giải pháp để ứng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị QHKH hàng tại Ngân hàng BIDV
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBIDV
    dc.subjectContact Center
    dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàng
    dc.titleỨng dụng hệ thống Contact Center trong quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng BIDV
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14515
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14515.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,91 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :