Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Xuân Hậu.PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Nhật Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:27Z-
dc.date.available2022-08-12T10:37:27Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10383-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ với khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa công ty Cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa công ty cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ với khách hàng.. Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa công ty Cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa công ty cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Tích hợp hệ thống tin học của thế kỷ
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.titleNghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Công ty cổ phần tích hợp hệ thống tin học của thế kỷ với khách hàng đại lý
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14531
dc.relation.reference1. Athanasopoulou, P. (2009). Relationship quality: a critical literature review and researchagenda. European Journal of Marketing no. 43 (5):583-610.-
dc.relation.reference2. Barry, J. M., Dion, P., & Johnson, W. (2008). A cross-cultural examination of relationship strength in B2B services. Journal of Services Marketing no. 22 (2). doi: 10.1108/08876040810862868.-
dc.relation.reference3. Caceres, R. C., & Paparoidamis, N. G. (2007b). Service quality, relationship satisfaction, trust, commitment and business-to-business loyalty. European Journal of Marketing no. 41 (7):836-67.-
dc.relation.reference4. D.Green and C. M. Ridings, Implementation Team Reponsiveness and User Evaluation of Customer Relationship Management (2002).-
dc.relation.reference5. Dwyer, F. R., Schurr, P. H., & Oh, S. (1987). Developing Buyer-seller relationship. Journal of Marketing no. 51:11-27.100.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14531.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Xuân Hậu.PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Nhật Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:37:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:37:27Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10383-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ với khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa công ty Cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa công ty cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về mối quan hệ và chất lượng mối quan hệ với khách hàng.. Chương II: Thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa công ty Cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa công ty cổ phần Tích hợp hệ thống tin học Thế Kỷ với khách hàng đại lý.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Tích hợp hệ thống tin học của thế kỷ
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.titleNghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Công ty cổ phần tích hợp hệ thống tin học của thế kỷ với khách hàng đại lý
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14531
    dc.relation.reference1. Athanasopoulou, P. (2009). Relationship quality: a critical literature review and researchagenda. European Journal of Marketing no. 43 (5):583-610.-
    dc.relation.reference2. Barry, J. M., Dion, P., & Johnson, W. (2008). A cross-cultural examination of relationship strength in B2B services. Journal of Services Marketing no. 22 (2). doi: 10.1108/08876040810862868.-
    dc.relation.reference3. Caceres, R. C., & Paparoidamis, N. G. (2007b). Service quality, relationship satisfaction, trust, commitment and business-to-business loyalty. European Journal of Marketing no. 41 (7):836-67.-
    dc.relation.reference4. D.Green and C. M. Ridings, Implementation Team Reponsiveness and User Evaluation of Customer Relationship Management (2002).-
    dc.relation.reference5. Dwyer, F. R., Schurr, P. H., & Oh, S. (1987). Developing Buyer-seller relationship. Journal of Marketing no. 51:11-27.100.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14531.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :