Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ.GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lương Thiện
dc.date.accessioned2022-08-12T10:38:04Z-
dc.date.available2022-08-12T10:38:04Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10393-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người học. Chương III: Phân tích mức độ hài lòng của người học đối với chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc. Chương IV: Các giải pháp, kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường nhằm nâng cao sự hài lòng của người học.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người học.. Chương III: Phân tích mức độ hài lòng của người học đối với chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc.. Chương IV: Các giải pháp, kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường nhằm nâng cao sự hài lòng của người học.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ đào tạo
dc.subjectSự hài lòng của người học
dc.subjectTrường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14666
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14666.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Độ.GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Lương Thiện
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:38:04Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:38:04Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10393-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người học. Chương III: Phân tích mức độ hài lòng của người học đối với chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc. Chương IV: Các giải pháp, kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường nhằm nâng cao sự hài lòng của người học.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn.. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của người học.. Chương III: Phân tích mức độ hài lòng của người học đối với chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc.. Chương IV: Các giải pháp, kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường nhằm nâng cao sự hài lòng của người học.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ đào tạo
    dc.subjectSự hài lòng của người học
    dc.subjectTrường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc
    dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người học đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Tây Bắc
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14666
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14666.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,6 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :