Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh.TS
dc.contributor.authorPhan, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:06Z-
dc.date.available2022-08-12T10:40:06Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10425-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectThẩm định khách hàng
dc.subjectVietinbank
dc.titleCông tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14839
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14839.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Anh.TS
    dc.contributor.authorPhan, Anh Tuấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:06Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:40:06Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10425-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay và công tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của ngân hàng. Chương II: Thực trạng công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An từ 2013 đến nay. Chương III: Giải pháp hoàn thiện công tác thẩm định khách hàng tại vietinbank chi nhánh Nghệ An.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectThẩm định khách hàng
    dc.subjectVietinbank
    dc.titleCông tác thẩm định khách hàng trong hoạt động cho vay của Vietinbank - Chi nhánh Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14839
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14839.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :