Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Huy
dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:25Z-
dc.date.available2022-08-12T10:40:25Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10430-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II. Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Cơ quan quản lý Thuế. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi cục thuế thành phố Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chi cục thuế thành phố Hòa Bình trong thời gian tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài.. Chương II. Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Cơ quan quản lý Thuế.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi cục thuế thành phố Hòa Bình.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chi cục thuế thành phố Hòa Bình trong thời gian tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChi Cục thuế
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectHòa Bình
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi Cục thuế thành phố Hòa Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14872
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Huy
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:40:25Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10430-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài. Chương II. Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Cơ quan quản lý Thuế. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi cục thuế thành phố Hòa Bình. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chi cục thuế thành phố Hòa Bình trong thời gian tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài.. Chương II. Những vấn đề chung về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tại Cơ quan quản lý Thuế.. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Chi cục thuế thành phố Hòa Bình.. Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chi cục thuế thành phố Hòa Bình trong thời gian tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChi Cục thuế
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectHòa Bình
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi Cục thuế thành phố Hòa Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14872
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,32 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :