Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phong Nhã
dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:48Z-
dc.date.available2022-08-12T10:40:48Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10436-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Maritime Bank Long Xuyên
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Maritime Bank Long Xuyên
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.subjectNgân hàng Hàng hải
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Long Xuyên
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14922
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14922.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Ngọc Thắng.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phong Nhã
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:40:48Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:40:48Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10436-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Maritime Bank Long Xuyên
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng cá nhân tại Maritime Bank Long Xuyên
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tín dụng
    dc.subjectNgân hàng Hàng hải
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Hàng hải Việt Nam - Chi nhánh Long Xuyên
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14922
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14922.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :