Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga.TS
dc.contributor.authorVũ, Minh Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T10:41:16Z-
dc.date.available2022-08-12T10:41:16Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10443-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết chung về sự hài lòng, đánh giá khách hàng sử dụng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bình luận kết quả và các đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết chung về sự hài lòng, đánh giá khách hàng sử dụng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bình luận kết quả và các đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ FIBERVNN
dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
dc.subjectVNPT
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ FIBERVNN của VNPT Đồng Tháp trên địa bàn huyện Tháp Mười
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14933
dc.relation.reference1. Andreas Meier, Henrik Stormer (2011). “eBusiness và eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số”. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference2. Báo cáo kết quả kinh doanh của VNPT Đồng Tháp từ năm 2015 - 2017.-
dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm Viễn thông Tháp Mười từ năm 2015 - 2017.-
dc.relation.reference4. Đào Trung Kiên cùng cộng sự (2015). “Ảnh hưởng của các nhân tố rào cản chuyển mạng tới sự trung thành của khách hàng - bằng chứng thị trường viễn thông Tuyên Quang”. Tạp chí Kinh tế và Phát triển (số 214, tháng 04/2015) - Đại học Kinh tế Quốc dân.-
dc.relation.reference5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). “Giáo trình Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS”. 2 tập, NXB Hồng Đức, TP.HCM.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14933.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNgô, Thị Việt Nga.TS
    dc.contributor.authorVũ, Minh Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:41:16Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:41:16Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10443-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các kết quả có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết chung về sự hài lòng, đánh giá khách hàng sử dụng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bình luận kết quả và các đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các kết quả có liên quan. Chương II: Cơ sở lý thuyết chung về sự hài lòng, đánh giá khách hàng sử dụng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Bình luận kết quả và các đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ FIBERVNN
    dc.subjectSự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectVNPT
    dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ FIBERVNN của VNPT Đồng Tháp trên địa bàn huyện Tháp Mười
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14933
    dc.relation.reference1. Andreas Meier, Henrik Stormer (2011). “eBusiness và eCommerce: Quản trị theo chuỗi giá trị số”. NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference2. Báo cáo kết quả kinh doanh của VNPT Đồng Tháp từ năm 2015 - 2017.-
    dc.relation.reference3. Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Trung tâm Viễn thông Tháp Mười từ năm 2015 - 2017.-
    dc.relation.reference4. Đào Trung Kiên cùng cộng sự (2015). “Ảnh hưởng của các nhân tố rào cản chuyển mạng tới sự trung thành của khách hàng - bằng chứng thị trường viễn thông Tuyên Quang”. Tạp chí Kinh tế và Phát triển (số 214, tháng 04/2015) - Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    dc.relation.reference5. Hoàng Trọng & Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008). “Giáo trình Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS”. 2 tập, NXB Hồng Đức, TP.HCM.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14933.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,11 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :