Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông.PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thái An
dc.date.accessioned2022-08-12T10:42:08Z-
dc.date.available2022-08-12T10:42:08Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10456-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectAgribank
dc.subjectDịch vụ tín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank - Chi nhánh huyện Châu Phú - tỉnh An Giang
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14946
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14946.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Đông.PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thái An
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:42:08Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:42:08Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10456-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan các nghiên cứu có liên quan đến đề tài luận văn. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tín dụng tại các NHTM. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang. Chương IV: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank Châu Phú - An Giang
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectAgribank
    dc.subjectDịch vụ tín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Agribank - Chi nhánh huyện Châu Phú - tỉnh An Giang
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14946
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.14946.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,72 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :