Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:17Z-
dc.date.available2022-08-12T10:44:17Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10467-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ tư vấn pháp luật
dc.subjectQuản trị marketing
dc.subjectQuản trị thương hiệu
dc.titleQuản trị thương hiệu phạm và liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ và pháp luật kinh doanh Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.1695
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • 1695.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nguyệt Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:44:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:44:17Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10467-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị thương hiệu doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh.. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược quản trị thương hiệu Phạm và Liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ tư vấn pháp luật
    dc.subjectQuản trị marketing
    dc.subjectQuản trị thương hiệu
    dc.titleQuản trị thương hiệu phạm và liên danh trên thị trường dịch vụ tư vấn pháp luật sở hữu trí tuệ và pháp luật kinh doanh Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.1695
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • 1695.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :