Chương I: Lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ của Công ty Viễn thông liên tỉnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ của Công ty Viễn thông liên tỉnh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp viễn thông. Chương II: Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh dịch vụ của Công ty Viễn thông liên tỉnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ của Công ty Viễn thông liên tỉnh.